Saturday, February 21, 2009

para kay joey alvin san juan belza


vin gusto na kita... gustong gusto na kita... sobra... diko alam paanong nangyari yun basta nagising na lang ako na hinahanap ko na kakulitan mo. pero naguguluhan ako, sabi mo tol ala ka ng girlfriend... break na kayo, pero kahit saang anggulo ko tignan puro si "ghem" pa din nakikita kong hinahanap mo. paano ko nasabi? first and foremost sa cellphone mo, pagbinuksan mo ang welcome note mo pa din "ghem & vHin" tapos yung monthsarry nyo andun din. secondly, sa friendster pictures nyo pa din ang andun... alam ko hindi ganun kadaling mag-move on alvin, ako nga diko naman naging boyfriend si Jeff pero it took me nine long years bago makakalas sa kanya at ikaw nga yung reason kung paano kung nagawa yun. thirdly, never kang nag-open up sakin... masyado kang masikreto, ayaw mo ipagkatiwala sakin yung mga bagay bagay pero ikaw gusto mo magtiwala ako sayo. fouth, lahat ng ayaw ko nasa iyo na, bisyo mo sa yosi, alak at mainitin ang ulo mo, hindi ka din Christian. oo nga almost two months palang pero parang matagal na tayong magkakilala para pagkatiwalaan kita, "BENEFIT OF THE DOUBT" ang tawag dun kasi nga gusto kita bigyan ng chance pero naman vin... inaaway na ako ng pinsan ng so-called-ex gf mo aba kung tutoong mahal mo ako ipagtanggol mo naman ako? masakit kayang mapagbintangan na MANG-AAGAW? hello? ayokong makisawsaw... ayoko ng may kahati... hindi ako tumitingin sa katayuan ng isang tao sa totoo lang... ang tinitignan ko talaga ugali, masaya ako dahil kahit paano sinasabi mo yung buhay mo pero ang hindi ko mahintay ay yuong sabihin mo yung tungkol sa inyo... kung bakit tuing ibri-bring up ko si ghem palagi ka sumisigaw ng "wrap up!". alvin anu ba talaga ako para sayo? inilapit kita kay nanay dahil gusto ko maging ayos ang lahat, pero ikaw parang tinatago mo ako? anu ba ako para sayo? chewing gum na isang panapal o kaya naman isang panandaliang syota? huwag mo naman akong saktan, huwag mo naman hayaang mabastos ako ng walang kadahilan dahilan... di naman ako basta bastang babae eh, alam mo naman yan, madaling sabihin na mahal mo ang isang tao pero mahirap ipakita at panindigan. hanggang dito na lang muna, di na ako makapag-isp ng mga sasabihin at masakit na loob ko at sumasama na takbo ng utak ko baka anu pang masabi ko basta eto huling sasabihin ko sa ngayon MAHAL KITA, HUWAG KA NAMANG MAGTANGA-TANGAHAN!

2 comments:

Anonymous said...

Awww.. I don't know what to say. Just hoping you can get through all these.

Anonymous said...

naku joyenz!!! wag ka maro-wrong number... baka rebound yan, wag na lang... in my case, i think nagpadalos dalos ako, super dami ng struggles ko now with my family and God dhl sa bf ko.

Hindi pa kayo may gulo na. it should never be that complicated if the relationship being opened to you is from God. If it is.. Things can only go well and right.

And girl, never think that there is a chance for a guy to be better once he is in the relationship with u already. walang ganon... dapat first and foremost pa lang best na sya for you as per God's standards...

For every starting relationship, there will always be a divine intervention and dont underestimate it and be sensitive to see and feel it coz that is God's revelation to us.

i believe you are reading the word, ryt? then you should know that God is preparing someone who is working so hard right now to serve God to deserve a princess like you...

Kanya-kanyang opinion ito..

If Vin is what you say he is, he is not the one who deserves you...