Monday, May 4, 2009

5 DAYS VACATION WITH MY HUBBY April 29- May 4 '09


5 HAPPIEST DAYS OF MY ENTIRE LIFE WITH THE MAN I TRULY LOVE


ako na yata ang isa sa pinakamasayang tao during this last 5 days! panu kasama ko lang naman ang nag-iisang at pinakamamahal kong tao... ang honey ko, ang lalakeng mapapangasawa ko.

pumayag ang nanay ko for the first time na magkasama kami ng honey ko pero yung nga lang sa tita ko sa pPangasinan pero ayos lang kasi napakasaya namin.
April 29- May 4 2009 wala kaming ginawa kundi mag- beach sa ibat ibang beach ng pangasina like binmaley beach at lingayen gulf at binmaley river tapos nagpunta pa kami ng honey ko sa baguio na kami lang dalawa.

napakasaya namin kahit na hindi namin kabisado yung place sa Baguio, kahit na nawawala at naliligaw at kung saan saang na kami nalusot at kahit naubos na ang pera namin sa taxi fair napakasaya pa din namin dahil isipin mo first date namin to na wala akong chaperon at nasa malayong lugar pa kami at dalawa lang kami!

No comments: