Saturday, December 13, 2008

AKO PA ANG SINUNGALING NGAYON?

anu bang privacy ang hinahanap at pinagsasasabi mo? alam ko hindi mo ginustong tulungan kita...ako lang ang nagmatigas na tumulong..kusang loob lang dahil ayoko lang mamatay ka, tapos you're telling me that i had invaded your privacy? una sa lahat di ko chinizmiz LANG yun...kaibigan mo yun and that they need to know...i guess minasama mo lang at idedeny mo pa...actually dineny mo na...pati ako...so lumabas na sinungaling pa ako...alam mo ang totoo...kaya next time na magpapakamatay ka hindi na ako makikialam...i did my part na...baka next time sisihin mo pa ako ulit na sa lagay na patay ka na itatakbo na naman kita sa hospital...hindi na...hindi mo naman talaga ako kaibigan eh..pero nagmalasakit lang ako ng nagtext ka na uminom ka ng 50 capsules dahil nga problema mo boyfriend mo at gusto mo ng mamatay...nahanap ko nga bahay nyo kahit diko alam kung saang sulok yun eh...hindi ko sinusumbat pero para yun lang idedeny mo pa? sa lagay ba naman kung namatay ka sa tingin mo may privacy ka pa nun? wala! dahil ikatatlong gabi mo na ngayon baka sisihin pa ako ng tropa mo kung hindi ako rumespunde sa text message mo...nawalan ako ng gana...nakakasakit ng loob na WALA NAMAN AKONG IBANG PAKAY para magFeeling Super Hero kung bakit nakwento ko kay kuya Leo yung ginawa mo...nadinig lang ni manager (henry) na TROPA mo din...they just wanted to know what happened...ngayon kung may mali man ako hindi ko yun sinasadya pero para gawin mo akong mukang tanga ang sinungaling goodluck na lang sa next suicide attempt mo...hindi na kita pipigilan sa trip mo.anu bang sinasabi mong DOBLE ANG DILA ng mga tiga gym? whatever po!

TAKE NOTE PO HINDI AKO SINUNGALING O CHISMOSA O FEELING SUPER HERO.... KAIBIGAN KASI TURING KO SAYO KAYA KO GINAWA YUN AT KUNG NKWENTO KO KAY KUYA LEO AT HENRY HINDI KO GUSTONG ICHISMIS KA...TROPA MU YUN...PASENSYA!

No comments: